วันอังคาร, สิงหาคม 19, 2551

เพลงที่ผมชอบมากที่สุด เพียงเธอ

อยากจะขอบคุณด้วยหัวใจ เข้าใจสิ่งดีดีที่ให้มา อยากจะขอบคุณที่สัญญาหัวใจ ไม่มีวันห่างเหิน กับคนหนึ่งคนที่ไร้วันเวลา หมดกำลังจะก้าวเดิน จากคนที่เคยเจ็บเหลือเกินที่ใจกลับกลายเป็นเบิกบาน

** ผ่านคืนวันโหดร้ายนานชั้วกาล กลับมีคนห่วงใยกัน สุขใจทุกวันมีเธออยู่ข้างกาย เริ่มรู้จักความหวาน กับรักลึกซึ้งหมดใจ เริ่มรู้จักความหมายของคืนวัน


แค่คนหนึ่งคนกับหัวใจ ให้เธอหมดไปเลยที่ฉันมี จะเป็น จะตาย จะร้ายดี ไม่แคร์ไม่เคยจะหวั่นไหว จะมีแต่เธอที่แสนดีร่วมทางตราบจนวันที่สิ้นใจ หนึ่งวันจะนานสักเท่าไร ไม่ไกลห่างเธอไปสักวัน


เสียงใจฉันเองร้องเพลงให้เธอ ฟังอยู่ คือเสียงดังจากใจ ร้องเพลงที่ใครไม่อาจฟัง เสียงใจฉันเองร้องเพลงให้เธอฟังอยู่คือเสียงดังจากใจ ร้องเพลงที่ฟังเข้าใจเพียงเรา

1 ความคิดเห็น: