วันพุธ, ธันวาคม 31, 2551

ไดอารี่ 31 ธันวาคม 2551

ผ่านไปแล้วกับอีก 1 ปี ที่ทำให้ชีวิตได้พบสิ่งต่างๆ
มากมาย มีทั้งความสุข ความทุกข์ ความผิดหวังและ
น้ำตา ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่ดี และ ไม่ดี บางสิ่งเราอาจ
จะมองว่ามันมีความสุข แต่บางทีมันอาจจะซ่อนความทุกข์
วันพรุ่งนี้ เป็นวันปีใหม่แล้ว เราจะสร้างชีวิตให้
ดียิ่งขึ้นให้ได้ เราจะตั้งใจเรียนเพื่อตัวเอง เพื่อทุกคน ยังงัย
เราก็เป็นคนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง

ขอให้ทุกคนมีความสุขในวันปีใหม่น่ะครับ

4 ความคิดเห็น:

25 ภัทรพรรณ กล่าวว่า...

โชว์เอ๋ย

สู้ๆๆละกัน เขียนซะเศร้าเลยนะ

"ยังงัยเราก็เป็นคนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง"

เหอะๆ เชื่อเลย มั่นคงจริงๆๆ

HAPPY NEWYEAR 2009 นะ

ขอให้มีความสุขมากๆ + สุขภาพดี+ เรียนเก่ง+

สมหวังในทุกเรื่อง + ได้ข่าวดีๆ +++

00o^^-19 บุญราศรี แนน-^^o00 กล่าวว่า...

สวัสดีจ้า
สู้ๆๆนะ เศร้าจังบล็อกแกอ่า
สวัสดีปีใหม่นะจ๊ะ คิดอะไรก็ขอให้สมความปรารถนาก็แล้วกัน

Unknown กล่าวว่า...

สวัสดีจ้า

หม่อน 4/2 เอง

มาตรวจ blog นะ

ปีนี้ก็ข้อให้มีความสุขมากๆนะ

15 ชรินรัตน์ 4/2 กล่าวว่า...

เรามาตรวจBlogจ้า
ก็ดีแล้วนะ โชว์
งานครบจ้า สวยด้วย
ไปละๆ