วันศุกร์, ธันวาคม 26, 2551

เวลาไม่มีความหมายอีกต่อไป

ขอบใจจริงๆที่ร่วมทางกันมา อาจเป็นเวลาไม่เท่าไหร่ แต่เธอรู้ไหม
ช่วงเวลาแค่นั้น แต่มันลึกซึ้งและช่างยิ่งใหญ่ ให้ฉันจำจนตาย
ผ่านวันพรุ่งนี้และอีกนานแค่ไหน ส่วนหนึ่งของฉันก็จะอยู่
อยู่ในวันวาน วันที่เรามีกัน อยู่ในความฝันในวันเก่า
ฉันขอจำจนตาย
*เวลาไม่มีความหมายต่อไป ให้วันและคืนหมุนเวียนไป
อย่างไร ฉันเลือกจะหยุดหัวใจ ไว้ทีเธอเรื่อยไป ไม่มีใครที่จะทำให้ฉันลืมเธอ

เก็บความทรงจำวันที่เคยมีกัน ให้เป็นเหมือนแสง
แสงสว่าง ส่องใจของฉันในค่ำคืนยาวนาน
เมื่อใจเวิ้งว้างและมืดหมด จะเก็บเธอไว้จำจนตาย

ฉันยังรอเธอ

2 ความคิดเห็น:

ไป่หลิน กล่าวว่า...

เศร้า**


จิงใจ ไร้สติ

5 5 5
5

skandarnite กล่าวว่า...

p'pup เพราะกว่า

จริงๆนะ..